Download Sony Vegas 14 Suite Full Crack - Phần mềm biên tập Video

Sony Vegas Pro 12 là phần mềm làm phim ảnh chuyên nghiệp. Vegas Pro 12 được thiết kế để hỗ trợ cho các chuyên gia sáng tạo thông qua việc kết hợp dòng thời gian dựa trên track quen thuộc cùng với hàng trăm cải tiến về chu trình làm việc. Có thể nói Vegas Pro 12 là phương thức tiếp cận mới mẻ và hiện đại cho việc chỉnh sửa sản phẩm đã hoàn thiện. Nó hỗ trợ cho nhiều định dạng hơn, nhiều quy trình làm việc hơn,… để giúp bạn dễ dàng truyền tải thông điệp và thể hiện khả năng nghệ thuật của mình.


Tính năng:

Công cụ chỉnh sửa tiên tiến

Chỉnh sửa SD, HD, 2K và 4K trong 2D/3D lập thể thông qua chức năng kéo và thả hoặc các chế độ chỉnh sửa 3 điểm hay 4 điểm truyền thống. Giao diện Vegas Pro 14 suite cung cấp cho bạn một loạt công cụ cải tiến ấn tượng cùng với không gian làm việc hoàn toàn tùy chỉnh để kết hợp nhiều tác vụ sản xuất khác nhau. Đưa dự án Vegas Pro vào bên trong dòng thời gian, tùy chỉnh và lưu trữ câu lệnh bàn phím, đồng thời sử dụng đoạn mã ứng dụng để tự động lặp lại tác vụ. Chế độ Expanded Edit mới tạm thời phân chia track tại điểm chỉnh sửa và cho phép bạn thêm hoặc loại bỏ các khung hình từ phía điểm chỉnh sửa trong khi media đang chạy, tạo ra trải nghiệm chỉnh sửa tương tác và có độ chính xác cao.

Công cụ kết hợp và hiệu ứng mạnh mẽ


Kết hợp lên tới 32 hiệu ứng chất lượng cao trên mỗi Effects Chain và áp dụng chúng tại cấp độ Event, Track, Media, hoặc Project. Vegas Pro 12 sử dụng cấu trúc plug-in tiên tiến dựa trên tiêu chuẩn OpenFX dành cho hàng trăm hiệu ứng tùy chọn từ các nhà phát triển VFX plug-in hiệu ứng hình ảnh hàng đầu. Các track Parent-Child cùng với chế độ kết hợp 2D và 3D tinh vi cung cấp môi trường hiệu ứng linh hoạt và mạnh mẽ. Vegas Pro 12 còn được thiết kế thêm công cụ Shape Masking và FX Masking cùng với plug-in Color Match để nhanh chóng di chuyển các thuộc tính màu sắc từ clip này sang clip khác. Trao đổi project

Nhập và xuất nhiều tập tin project tới/từ chương trình Vegas Pro 14 Suite. Phần mềm tích hợp có thể chuyển đổi giữa tập tin .veg và AAF dành cho Avid ProTools, XML dành cho Apple Final Cut Pro 7, Final Cut Pro X (chỉ xuất) và DaVinci Resolve 8, .prproj dành cho Adobe Premiere Pro CS6 và After Effects CS6.

Titler Pro 1.0 từ NewBlueFX

Tạo tiêu đề chất lượng cao với Titler Pro 1.0, ứng dụng đầy đủ tính năng từ NewBlueFX. Titler Pro cho phép người sử dụng thêm hình ảnh động, template chuyên nghiệp, và hiệu ứng vào chuỗi tiêu đề của mình. Làm việc trong thời gian thực với hiệu ứng và chuyển tiếp được tăng tốc bởi GPU, đồng thời dễ dàng di chuyển văn bản trên các trục X, Y và Z bên trong không gian làm việc của Vegas Pro 12. Với khả năng hỗ trợ 2D và 3D, Titler Pro 1.0 chính là phần bổ sung hoàn hảo cho bộ công cụ 3D lập thể.

Được thiết kế với hiệu suất hoạt động cao


Hệ điều hành 64 bit là lựa chọn tốt nhất để có hiệu suất hoạt động cao. Qua việc tập trung mạnh vào hệ điều hành 64 bit, Vegas Pro 14 Suite đã khắc phục được nhiều hạn chế của cấu trúc phần mềm/phần cứng 32 bit, cho phép người sử dụng trải nghiệm hiệu suất hoạt động vượt trội cùng với tính ổn định cao trong quá trình làm việc. Hoạt động với các thiết bị được hỗ trợ OpenCL từ AMD và NVIDIA, Vegas Pro 12 thúc đẩy khả năng tăng tốc GPU cho video FX, chuyển tiếp, kết hợp, chuyển động và mã hóa track nhằm cung cấp chu trình làm việc nhanh hơn. Khả năng tăng tốc GPU sẽ giúp đơn giản hóa công việc chỉnh sửa video trong Vegas Pro 14 Suite thông qua việc cung cấp thời gian dựng cảnh nhanh hơn trong quá trình phát.

Kiểm soát âm thanh vượt trội

Truy cập vào track âm thanh không giới hạn, âm thanh 24-bit/192 kHz, hòa âm, mix âm thanh vòm 5.1, tự động hóa hiệu ứng, và nén/mở rộng thời gian đồng thời áp dụng các hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh trong thời gian thực như EQ, Reverb, Delay,… Mở rộng các tùy chọn xử lý và mix âm thanh thông qua tính năng hỗ trợ plug-in âm thanh DirectX và VST bên thứ 3. Vegas Pro 14 Suite còn hỗ trợ cho các phiên bản 64 bit của Sony's Noise Reduction 2.0, Wave Hammer, Acoustic Mirror,… Sử dụng Mixing Console để kiểm soát âm thanh chuẩn xác hơn.

Hỗ trợ định dạng rộng


Vegas Pro hỗ trợ cho những định dạng máy quay phổ biến nhất ngày nay bao gồm XDCAM, NXCAM, AVCHD, HDCAM SR, DSLR h.264 QuickTime và RED. Điểm mới của phiên bản 14 là tính năng hỗ trợ cho Panasonic P2 DVCPRO và AVC-Intra media. Các dự án giờ đây có thể được mã hóa sang tập tin HDCAM SR MXF để chỉnh sửa tốt hơn.

Tạo đĩa Blu-ray


Ghi phim ra Blu-ray Disc trực tiếp từ dòng thời gian Vegas Pro 14 với độ nét cao. Sử dụng phần mềm DVD Architect Pro (đi kèm với bộ Vegas Pro 14) để tạo dự án DVD hay Blu-ray Disc với phụ đề, đa ngôn ngữ, và nhiều menu phát khác nhau. Xem trước và kiểm tra sản phẩm của bạn trong thời gian thực. Nhập tập tin Photoshop .PSD dành cho các nút và thành phần đồ họa khác. MainConcept AVC encoder giờ đây hỗ trợ nhiều tốc độ bit lên tới 40 Mbps và tốc độ bit trung bình 25 Mbps để có chất lượng HD tốt hơn trước.

Download Sony Vegas 14 Suite Full Crack - Link tốc độ cao

=> các bạn tham khảo thêm các phần mềm đồ họa tại đây

Download Sony Vegas 14 Suite Full Crack - Phần mềm biên tập Video Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown
Anonymous said...

Sony Vegas 14 Suite Full Crack - Phần Mềm Biên Tập Video >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Sony Vegas 14 Suite Full Crack - Phần Mềm Biên Tập Video >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Sony Vegas 14 Suite Full Crack - Phần Mềm Biên Tập Video >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK

Post a Comment