AVG Internet Security 2016 v16.121.7858 Final Full Serial

AVG Internet Security 2016 Full mới nhất được thiết kế đặc biệt cho bạn khi sử dụng máy tính PC hoặc máy tính xách tay mà luôn luôn hoặc thường xuyên để kết nối với internet. Bây giờ bạn không còn cần phải quan tâm với các hành vi trộm cắp dữ liệu cá nhân và các hacker đột nhập máy tính của bản. với AVG Internet Security 2016 Full sẽ bảo vệ tối đa máy tính cho bạn.



Ngoài việc bảo vệ dữ liệu cá nhân trực tuyến , AVG Internet Security 16.121.7858 Final v 2016 cũng là một chống virus mạnh mẽ mà sẽ bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công virus, Trojans, phần mềm độc hại hoặc các chương trình độc hại khác.
Nhiều công cụ được hỗ trợ để giúp người dùng kiểm soát ai có thể xem và sử dụng những gì bạn thao tác online, bao gồm: AVG Do Not Track, AVG Identity Protection, Anti-Spyware, AVG WiFi Guard.
  • AVG Do Not Track - Giúp bạn nhanh chóng xác định website nào đang cố gắng thu thập dữ liệu liên quan đến hoạt động trực tuyến của bạn và cung cấp quyền để cho phép điều đó hay không.
  • AVG Identity Protection - Giữ cho thông tin cá nhân được an toàn khi bạn đang online cũng như ngăn chặn bọn tội phạm trên mạng không đánh cắp dữ liệu riêng tư trên PC.
  • Anti-Spyware - Chặn phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo không theo dõi thông tin cá nhân của bạn.
  • AVG WiFi Guard - Cảnh báo khi phát hiện máy tính đang cố gắng truy cập một mạng WiFi không được biết đến.


Download AVG Internet Security 2016 v16.121.7858 Final Full Serial

Win 32Bit (231Mb) :  Mediafire.com        Mega.nz        Google-Drive
Win 64Bit (255Mb) :  Mediafire.com        Mega.nz        Google-Drive

Tham kháo các phần mềm diệt virut tại đây.




AVG Internet Security 2016 v16.121.7858 Final Full Serial Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

Post a Comment